Thông tin nổi bật
Hyundai Grand i10 mới có bản nâng cấp toàn diện ở ngoại, nội thất. TC Motor thể hiện định hướng sản phẩm nhỏ nhất của hãng theo một hình ảnh mới. Không còn là một mẫu xe đơn thuần giá cả vừa phải, trang bị phù hợp cho người mua lần đầu, người chạy dịch vụ… Hyundai Grand i10 đang muốn lấy lòng lớp khách hàng trẻ giàu cá tính, chịu chơi và chịu chi để trải nghiệm những tính năng mới.
Hyundai i10 phiên bản mới vẫn có hai kiểu dáng là sedan, hatchback với các phiên bản và mức giá niêm yết như sau:
Giá xe Hyundai Grand i10 bản Hatchback
Grand i10 Hatchback 1.2 MT Tiêu chuẩn |
360,000,000₫ |
Grand i10 Hatchback 1.2 MT |
405,000,000₫ |
Grand i10 Hatchback 1.2 AT |
435,000,000₫ |
Giá xe Hyundai Grand i10 bản Sedan
Grand i10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn |
380,000,000₫ |
Grand i10 Sedan 1.2 MT |
425,000,000₫ |
Grand i10 Sedan 1.2 AT |
455,000,000₫ |
Giá trên là giá niêm yết tháng 11/2024 chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân, ưu đãi lãi suất theo từng thời điểm. Để nhận được bảng báo giá chính xác theo đúng Tỉnh/thành phố đăng ký biển số, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh: 0365.212.214 hoặc để lại YÊU CẦU BÁO GIÁ bên dưới, Chúng tôi sẽ liên hệ để gửi báo giá ngay. Xin cảm ơn!
[toc]Ngoại thất
Kích thước, trọng lượng
Phiên bản Hatchback của i10 sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 3.805 mm x 1.680 mm x 1.520 mm. Còn bản Sedan của xe thì dài 3.995 mm, rộng 1.680 mm và cao 1.520 mm. So với thế hệ trước, cả bản Hatchback và Sedan đều rộng hơn 20 mm và cao hơn 15 mm, riêng bản Hatchback còn dài thêm 85 mm. Vốn đã là mẫu xe có không gian ngồi rộng rãi bậc nhất phân khúc, việc tăng kích thước sẽ giúp i10 nhấn mạnh thêm lợi thế này.
Khung gầm, hệ thống treo
Xe sử dụng hệ khung gầm Unibody cùng hệ thống treo trước kiểu Macpherson và treo sau kiểu dầm xoắn. Đây là hệ thống treo khá phổ biến trên các mẫu xe đô thị hạng A và B như Mazda 2, Kia Soluto, Vinfast Fadil, Toyota Vios…
Đầu xe
So với thế hệ cũ, Hyundai i10 phiên bản mới mang diện mạo trẻ trung và thành thị, phù hợp với những khách hàng trẻ hơn. Mặt ca-lăng được mở rộng với nhiều đường nét uốn lượn hơn, bên trong là cụm đèn định vị LED được làm theo kiểu dáng Boomerang tạo nên sự ấn tượng và độc đáo.
Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế khá cầu kỳ, sử dụng bóng Halogen được làm vuốt về sau. Đèn sương mù có viền kim loại và được bố trí bên trong một hốc đèn hình tam giác, tạo nên sự tươi mới và góc cạnh hơn.
Phần mui xe được hạ thấp hơn 20 mm so với thế hệ trước và sở hữu một vài đường nét gân nổi nhẹ.
Thân xe
Nhìn từ chiều ngang, do được kéo dài tới 85 mm so với thế hệ trước, Hyundai i10 bản mới trông trường dáng, thanh thoát hơn. Vị trí cột C của xe được sơn màu tối, nối liền cửa kính từ trước ra sau trông điệu đà và hiện đại.
Trên phiên bản 1.2MT tiêu chuẩn sẽ chỉ được trang bị Gương chỉnh điện nhưng gập cơ. Còn trên 2 phiên bản 1.2MT và 1.2AT sẽ có gương chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, có tính năng sấy đi cùng với tay nắm cửa mạ Crom sáng bóng
Đuôi xe
Phần đuôi xe càng làm nổi bật thêm ngôn ngữ thiết kế hiện đại và trẻ trung. Những đường nét vô cùng góc cạnh, khỏe khoắn được sử dụng thay vì sự tròn trĩnh như ở các thế hệ trước. Đặc biệt ở bản Sedan, cụm đèn hậu được thiết kế khá cầu kỳ với dải đèn phanh sử dụng công nghệ LED, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và khá thời thượng.
Mâm, lốp
Mẫu xe hạng A của nhà Hyundai được trang bị bộ mâm phay xước với họa tiết đẹp mắt sơn 2 tông màu. Trên các phiên bản 1.2MT tiêu chuẩn và Sedan 1.2MT, xe sử dụng la-zăng 14 inch đi cùng bộ lốp cỡ 165/70R14. Còn đối với bản Hatchback 1.2MT và 2 bản 1.2AT thì sẽ được trang bị la-zăng 15 inch cùng bộ lốp 175/60R15.
Từ bản 1.2MT trở nên, xe được trang bị cảm biến áp suất lốp. Đây là một trang bị vượt trội so với các đối thủ, thậm chí nhiều mẫu xe hạng B, C cũng chưa có.
Nội thất
Khoang lái
Nội thất khoang lái của Hyundai i10 thế hệ mới sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn dù cho cách sắp xếp các chi tiết gần như tương tự bản cũ. Ốp nhựa táp-lô và táp-pi cánh cửa được làm nổi khối 3D vô cùng ấn tượng. Hai đầu của Táp-lô trang bị 2 cửa gió điều hòa dạng Tuabin máy bay, đem đến trải nghiệm mới mẻ và thể thao hơn.
Vô-lăng 3 chấu trợ lực điện, được tạo hình mới với đầy đủ các nút điều khiển Menu, Âm lượng, Đàm thoại rảnh tay, Cruise Control… Cụm đồng hồ tốc độ loại cơ trên bản tiêu chuẩn và dạng LCD 5,3 inch ở hai bản còn lại. Chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm như trên mẫu Hyundai Accent nay được trang bị trên 2 bản 1.2MT và 1.2AT của Hyundai Grand i10.
Chính giữa là một màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 8 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bên dưới là cửa gió với trang trí viền đỏ tạo thêm điểm nhấn cho không gian khoang lái.
Hệ thống lái
Ghế trên xe được làm khá trẻ trung với 2 tông màu đen – đỏ. Ghế lái trên xe có thể chỉnh cơ 6 hướng. Bản Grand i10 Hatchback 1.2 AT được trang bị ghế bọc da.
Với việc tăng thêm chiều dài so với phiên bản cũ, không gian hàng ghế thứ 2 của Grand i10 rất thoải mái, rộng hơn hẳn so với các mẫu xe cùng phân khúc như: Kia Morning, Toyota Wigo, Vinfast Fadil…
Ngoài ra, xe có trang bị cửa gió điều hòa và cổng sạc USB cho hàng ghế sau, đem đến sự thoải mái và tiện nghi hơn cho các hành khách.
Chi tiết nội thất khác
Một số chi tiết tiện nghi nội thất khác có thể kể đến như: Hệ thống 4 loa, Màn hình tích hợp hệ thống định vị dẫn đường, Cụm điều khiển nhận diện giọng nói, Đầy đủ các hộc để đồ…
Động cơ và hộp số
Hyundai Grand i10 Sedan 2021 trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi sản sinh công suất 83 mã lực, mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Trang bị an toàn
Hyundai i10 thế hệ mới giờ đây không hề kém cạnh đối thủ khi ngoài những trang bị cơ bản như: Chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)… Trên bản AT Hatchback sẽ có thêm Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và Cân bằng điện tử (EBD). Hãng cũng gây bất ngờ khi trang bị Cruise Control cho bản cao nhất i10, trong khi mẫu hatchback cỡ A vốn sử dụng chủ yếu ở đô thị và là tính năng đầu tiên trong phân khúc.
Ngoại trừ bản tiêu chuẩn, hai bản còn lại có thêm cảm biến áp suất lốp (chưa đối thủ nào có), camera lùi, cảm biến lùi. Biến thể sedan của Hyundai i10 sẽ không có Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cân bằng điện tử, Cruise Control…